5/5 - (2 bình chọn)

Tốt nghiệp Trung cấp Dược nhiều người có nhu cầu học liên thông lên trường Cao đẳng Dược Hà Nội để nâng cao trình độ. Vậy điều kiện để học liên thông lên Cao đẳng Dược là gì?

Học liên thông Cao đẳng Dược mở rộng cơ hội việc làm.

Ngành Dược hiện nay đang thu hút được rất nhiều người đăng ký học bởi sự phát triển của ngành này đang tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Thực tế tình trạng nhân lực ngành Dược Việt Nam hiện nay không chỉ đang thiếu về số lượng mà còn kém về chất lượng, đặc biệt là còn thiếu nhiều Dược sĩ trình độ Cao đẳng trở lên.

Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu xã hội

Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu xã hội

Để thích nghi với những đổi mới trong ngành Dược, đáp ứng những yêu cầu của xã hội trong thời đại mới thì người học cần chủ động học tập nâng cao trình độ của bản thân nhằm mở rộng cơ hội cho bản thân. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp đổ xô đi đăng ký học liên thông lên Cao đẳng Dược.

Điều kiện học liên thông Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược là gì?

Theo quy định về tuyển sinh liên thông lên Cao đẳng Dược, người học cần phải đáp ứng được điều kiện:

+ Là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo sắc tộc, có sức khỏe để đi học, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự đồng thời không đang trong thời gian thi hành án.

+ Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.

Thời gian học liên thông lên Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Dược liên thông được quy định là 1,5 năm. Thời gian ngắn hơn so với việc học Cao đẳng Dược của những thí sinh mới có bằng THPT do người học được học ngay các môn chuyên ngành, được giảm đi những môn cơ bản đã được học ở trung cấp.

Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tốt?

Học viên có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là trường chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên trong suốt thời gian học tập tại trường. Bên cạnh đó, Nhà trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Hồ sơ học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017.

Học viên cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây.

  • Phiếu đăng ký học liên thông lên Cao đẳng Dược theo mẫu.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp + Bảng điểm Trung cấp Dược.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • Phong bì có dán sẵn tem, lưu ý cần ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 – Trần Phú – phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn.