Đề thi thử môn Lý giúp teen 2k vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2018

336
3.5/5 - (2 bình chọn)

Để giúp các sĩ tử có thể ôn tập trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, dưới đây là đề thi thử môn Lý kèm theo đáp án.

Đề thi thử môn Lý giúp teen 2k vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Đề thi thử môn Lý giúp teen 2k vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp được đề thi môn Vật lý, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 cho các thí sinh ôn tập.

Đề thi thử môn Vật lý năm 2018

Đáp án đề thi thử môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Đề thi trắc nghiệm sẽ khai thác tối đa các hiện tượng, khái niệm hoặc công thức mà học sinh do chưa nắm kỹ dễ bị nhầm lẫn. Muốn không bị nhầm lẫn, điều quan trọng là phải hiểu bản chất các hiện tượng. Đối với chương trình mới, học sinh phải chú trọng đến bài thí nghiệm thực hành, đọc và tìm hiểu nội dung liên quan thuộc chương cuối cùng từ vĩ mô đến vi mô.

Cần vận dụng linh hoạt phương pháp loại trừ và phỏng đoán khi làm bài trắc nghiệm để chọn nhanh câu trả lời mà không cần phải mất thời gian tính toán. Môn Vật lý có rất nhiều công thức, do đó việc học thuộc là điều khá khó khăn. Để học thuộc được tất cả công thức đó học sinh phải hiểu được bản chất của từng công thức, và gắn nó với thực tế để hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Trong phần bài tập học sinh thường tưởng mình nắm chắc các phần cơ, điện, nhưng thực ra những phần đó là khó nhất trong tất các phần của môn Vật lý. Vì vậy, một kinh nghiệm “xương máu” là không bao giờ được chủ quan trong bất kỳ phần thi nào, đặc biệt là phần mình tưởng chừng như nắm vững nhất.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn