Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2017

2106
5/5 - (1 bình chọn)

Được học và làm việc trong Ngành Dược là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Thế nên, quy định Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT đã được đông đảo thí sinh hưởng ứng và lựa chọn.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT
Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nắm bắt được nguyện vọng của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ và bằng THPT năm 2017. Thí sinh ngoài việc phải đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp cấp 3 sẽ không phải trải qua bất cứ kì thi đầu vào nào.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn thi đầu vào

Năm nào các Trường Đại học Ngành Dược cũng lấy điểm đầu vào cao chót vót khiến không ít bạn trẻ phải ngậm ngùi từ bỏ ước mơ trở thành Dược sĩ của mình. Đó là vì các em chưa tìm hiểu kỹ về Nghề Dược bởi học Cao đẳng Dược vẫn có thể trở thành Dược sĩ phục vụ trong Ngành Dược mà không hề phải chịu áp lực về điểm số đầu vào. Chỉ cần tốt nghiệp THPT, thí sinh có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược để biến giấc mơ làm  Dược sĩ trở thành sự thật.

Cao đẳng Dược đào tạo thiên về thực hành

Điều kiện xét tuyển dễ dàng cùng chỉ tiêu tuyển sinh lớn đã biến Cao đẳng Dược trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều thí sinh có đam mê với Ngành Dược. Quan trọng hơn nữa, chương trình đào tạo mà Cao đẳng Dược xây dựng đã được cải tiến nhiều nhằm bắt kịp với xu thế xã hội. Lối giảng dạy thiên về thực hành giúp sinh viên Cao đẳng Dược nắm chắc được kiến thức trên giảng đường và vận dụng thành thạo vào thực tiễn thông qua các buổi thực hành, thí nghiệm. Nhờ vậy, sinh viên Cao đẳng Dược hầu hết ra trường đều có kỹ năng tay nghề cao, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Miễn giảm học phí Cao đẳng Dược năm 2017

Mở rộng đầu vào, chất lượng đào tạo luôn đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y tế là những yếu tố quan trọng thuyết phục nhiều thí sinh bỏ qua việc thi Đại học mà đăng ký học Cao đẳng Dược. Vẫn chưa hết, năm 2017 Trường Cao đẳng Dược Hà Nội còn đưa ra chính sách miễn giảm học phí dành cho sinh viên nhằm khuyến khích các em chăm chỉ học tập, phát huy hết được khả năng của bản thân.

cao-dang-duoc1
Miễn giảm học phí Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Nằm tại Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam)Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã và đang được nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn rồi nộp về địa chỉ Nhà trường để hoàn tất thủ tục xét tuyển hoặc gọi điện theo số Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63 để được tư vấn hỗ trợ.